Tổng kết công tác phục vụ, tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014

07:01, 02/01/2015

Ngày 30-12-2014, Ban Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 của tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác phục vụ, tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 tại tỉnh ta. Các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014; Trần Lương Bằng, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 của tỉnh; các đồng chí trong Ban TVTU; các đồng chí TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Bạch Ngọc Chiến, Trần Lê Đoài; lãnh đạo Tổng cục TDTT, các cục, vụ, viện Bộ VH, TT và DL; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức; các tiểu ban thuộc Ban Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 của tỉnh tới dự.

Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ VH, TT và DL cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014.
Đồng chí Đoàn Hồng Phong, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ VH, TT và DL cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014.

Là đơn vị đăng cai tổ chức chính Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014, tỉnh ta đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị các điều kiện cho việc tổ chức Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và 13/36 môn thi đấu của Đại hội. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh thông qua cổ động trực quan, trên các phương tiện thông tin, truyền thông, phục vụ báo chí tác nghiệp. Công tác lễ tân - hậu cần được thực hiện tốt. Tỉnh đã bố trí Cụm nhà ở sinh viên tập trung với sức chứa 3.400 người, có phục vụ ăn uống tại chỗ, đáp ứng nhu cầu ăn, nghỉ của các đoàn VĐV. Công tác ANTT, ATGT được bảo đảm. Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, Công an tỉnh đã huy động 750 cán bộ, chiến sĩ, bảo vệ dân phòng tham gia giữ gìn trật tự tại các điểm thi đấu, nơi ăn nghỉ của VĐV. Để bảo đảm VSATTP, Sở Y tế đã thành lập 5 đoàn kiểm tra các khách sạn, nhà hàng, cơ sở lưu trú và cử cán bộ giám sát thực phẩm tại chỗ, thực hiện xét nghiệm nhanh các mẫu thức ăn; triển khai phun hoá chất khử trùng các cơ sở lưu trú và các điểm thi đấu; chỉ đạo 7 bệnh viện đa khoa đảm bảo công tác y tế phục vụ Đại hội. Tiểu ban Khai mạc - bế mạc tích cực phối hợp với Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam huy động hàng nghìn người tham gia Lễ khai mạc, Lễ bế mạc. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tập luyện, thi đấu, tuyển chọn lực lượng cán bộ phục vụ được Ban Tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 của tỉnh chỉ đạo, góp phần vào thành công của Đại hội. Tại Đại hội, các VĐV của tỉnh đã xuất sắc giành 17 HCV, 10 HCB, 7 HCĐ, xếp thứ 13/65 tỉnh, thành, ngành tham gia, tiếp tục khẳng định là một trong những tỉnh có phong trào TDTT, đào tạo VĐV hàng đầu cả nước. Thông qua việc tổ chức thành công Đại hội TDTT toàn quốc, đã khẳng định được trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ có đủ khả năng tổ chức thành công các sự kiện thể thao tầm quốc gia; nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và tác động tích cực đến phong trào tập luyện TDTT của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Tổng kết Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014, Bộ VH, TT và DL, UBND tỉnh đã có quyết định tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các HLV, VĐV có thành tích thi đấu tại Đại hội TDTT lần thứ VII-2014./.

Tin, ảnh: Đức Thiện



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com