Lần đầu tiên tổ chức Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại

08:12, 09/12/2014

Ngày 8-12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Chỉ đạo Công tác Thông tin đối ngoại tổ chức họp báo công bố Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ nhất nhằm ghi nhận và tôn vinh những tác giả và tác phẩm báo chí xuất sắc trong lĩnh vực này.

“Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2014” dành cho 4 thể loại báo chí, gồm: báo in, phát thanh, truyền hình và báo điện tử, bằng tiếng Việt và các thứ tiếng nước ngoài, phục vụ đối tượng là người nước ngoài hoặc người Việt Nam ở nước ngoài, do các cơ quan báo chí của Nhà nước Việt Nam (hoặc các cơ quan báo chí nước ngoài) in ấn, đăng tải, phát hành, từ ngày 1-1-2014 đến hết ngày 31-12-2014.

Giải thưởng - theo cơ cấu Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích - sẽ được công bố vào ngày 2-5-2015 và được trao vào ngày 19-5-2015.

Trên cơ sở kết quả của giải năm 2014, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Chỉ đạo Công tác Thông tin đối ngoại dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức giải thưởng này theo định kỳ hằng năm và mở rộng sang các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động thông tin, tuyên truyền đối ngoại như: các chương trình, sự kiện, xuất bản phẩm…

Ban Tổ chức Giải thưởng hằng năm do Ban Tuyên giáo Trung ương ra quyết định thành lập, các cơ quan thông tấn, báo chí đối ngoại chủ lực của Việt Nam sẽ thay phiên là cơ quan thường trực của Giải thưởng này. Cơ quan thường trực Giải thưởng năm 2014 là Thông tấn xã Việt Nam./.

Theo chinhphu.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com