Viettel Nam Định trao thưởng cho 10 khách hàng chương trình “Lên 4G - lên đời”

08:32, 26/04/2024

Viettel Nam Định vừa tổ chức Lễ trao thưởng cho 10 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Lên 4G - lên đời”.

Chương trình quay số trúng thưởng “Lên 4G - lên đời” được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) triển khai rộng rãi trên toàn quốc dành cho khách hàng có hoạt động dịch chuyển từ 2G lên 4G khi đổi máy điện thoại hoặc đang sử dụng trên sóng 2G, 3G chuyển chế độ sử dụng sóng 4G của Viettel.

Đại diện Viettel Nam Định trao tặng giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng xe máy Honda Vision.
Đại diện Viettel Nam Định trao tặng giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng xe máy Honda Vision.

Tại Nam Định, sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được 29.129 khách hàng tham gia. Trong đó có 9 khách hàng trúng thưởng máy điện thoại Samsung Galaxy A05 (trị giá gần 2,9 triệu đồng) và 1 khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt là xe máy Honda Vision phiên bản thể thao (trị giá trên 37 triệu đồng) là anh Phạm Văn Huân, thường trú tại Chợ Mỏ, Thiện Mỹ, xã Yên Mỹ (Ý Yên).

Tại lễ trao thưởng, đại diện Viettel Nam Định đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt; gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Tập đoàn trong thời gian qua và cam kết trong thời gian tới, Viettel sẽ không ngừng sáng tạo, cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng thêm nhiều tiện ích để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng có hoạt động chuyển dịch 2G lên 4G./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com