Ngày hội WorldClass và trao học bổng cho học sinh, sinh viên

16:56, 28/11/2023

Chiều 28-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội WorldClass và trao học bổng “Thắp sáng tương lai”.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam trao học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho học sinh mồ côi trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam trao học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho học sinh mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Thắp sáng tương lai (Lighting up your future) là Quỹ học bổng do Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc tại Việt Nam (ACCA Việt Nam) đồng sáng lập năm 2012, với sứ mệnh chắp cánh ước mơ nghề nghiệp và tương lai cho hàng nghìn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn khát khao vươn lên, đạt được nhiều thành tích học tập và các hoạt động ngoại khóa. Tại chương trình, Quỹ đã trao học bổng “Thắp sáng tương lai” cho 10 sinh viên Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Nam Định, trị giá 25 triệu đồng/suất, bao gồm tiền mặt và chi phí được trả cho các khóa học do sinh viên nhận học bổng tự lựa chọn. Bên cạnh đó, sinh viên nhận học bổng sẽ được tham gia các chương trình phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong môi trường làm việc cho sinh viên; trao 10 suất học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho 10 học sinh mồ côi trên địa bàn tỉnh, trị giá 6 triệu đồng/học sinh/năm. 

Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam còn tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “ESG - Thách thức và cơ hội” cung cấp các kiến thức về phát triển doanh nghiệp bền vững cho các nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com