Bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

08:28, 28/11/2022

Hưởng ứng cuộc vận động sửa chữa, xây mới nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ngày 26-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện Nghĩa Hưng tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho chị Trần Thị Hà, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Golden Victory Việt Nam.

Chị Trần Thị Hà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm, một mình chăm sóc bố mẹ già yếu và nuôi 3 con nhỏ; cả gia đình ở trong căn nhà cũ đã xây dựng nhiều năm, xuống cấp nghiêm trọng. Trước hoàn cảnh khó khăn của chị Hà, Công đoàn Công ty TNHH Golden Victory Việt Nam đã bình xét và báo cáo LĐLĐ tỉnh, huyện hỗ trợ kinh phí xây dựng. Ngôi nhà rộng 90m2 được khởi công từ tháng 8 đến nay đã hoàn thiện. LĐLĐ tỉnh đã trao 40 triệu đồng, Công đoàn Công ty TNHH Golden Victory Việt Nam đã trao 30 triệu đồng hỗ trợ xây mới nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho chị Trần Thị Hà. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Nghĩa Hưng và các tổ chức hội, đoàn thể trên địa bàn cũng trao tặng nhiều phần quà nhằm động viên gia đình chị Hà.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hiệu quả của LĐLĐ tỉnh, huyện Nghĩa Hưng và Công ty Golden Victory Việt Nam góp phần chăm lo và nâng cao đời sống cho đoàn viên, giúp họ có nơi ở an toàn đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023./.

Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com