Agribank Nam Định triển khai chương trình tiết kiệm "Xuân sang gửi tiền - Nhận liền Honda CR-V"

08:24, 28/11/2022

Từ ngày 1-12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Nam Định triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng mừng Xuân Quý Mão “Xuân sang gửi tiền - Nhận liền Honda CR-V” với nhiều giải thưởng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua.

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 1-12-2022 đến ngày 30-4-2023 hoặc sớm hơn trong trường hợp hết phiếu dự thưởng trước ngày 30-4-2023. Đối tượng tham gia chương trình là tất cả khách hàng cá nhân (theo quy định hiện hành về gửi tiền tiết kiệm trong hệ thống Agribank) tham gia gửi tiết kiệm bằng tiền Việt (VNĐ) tại các điểm giao dịch trong hệ thống của Agribank Chi nhánh tỉnh Nam Định; áp dụng cho kỳ hạn tiền gửi là 6 tháng và 12 tháng. Khách hàng tham gia dự thưởng không được rút tiền trước kỳ hạn. Phiếu dự thưởng kèm theo sổ tiết kiệm dự thưởng do Agribank Chi nhánh tỉnh Nam Định phát hành bao gồm các mã dự thưởng tương ứng với số tiền gửi của khách hàng, với số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu từ 15 triệu đồng cho kỳ hạn 12 tháng, 20 triệu đồng cho kỳ hạn 6 tháng, khách hàng sẽ được nhận 1 mã số dự thưởng; khách hàng gửi càng nhiều sẽ càng nhận được nhiều phiếu dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn sau khi kết thúc chương trình và có cơ hội trúng thưởng trong số 718 giải các loại với tổng giá trị 1 tỷ 370 triệu đồng. Trong đó, Giải Đặc biệt là 1 xe ô tô Honda CR-V trị giá 1 tỷ 48 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác như các sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng, 30 triệu đồng… Tổng số mã dự thưởng là 70 nghìn mã. Ngày mở thưởng dự kiến vào ngày 8-5-2023. 

Chương trình nhằm đa dạng hóa các sản phẩm huy động vốn, tiếp tục duy trì và tăng trưởng nguồn vốn ổn định, gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền để tăng sức cạnh tranh của hệ thống Agribank trên thị trường cũng như tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng với Agribank. Đây cũng là một kênh thu hút, tạo nguồn vốn dồi dào giúp khách hàng trên địa bàn tỉnh có thêm cơ hội được tiếp vốn để phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19./.

Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com