HLV Thạch Bảo Khanh lên tiếng về thông tin dẫn dắt Viettel FC

18:31, 11/12/2022

HLV Thạch Bảo Khanh đã lên tiếng trước thông tin dẫn dắt Viettel FC ở mùa giải 2023 thay thế ông HLV Bae Ji-won.

HLV Thạch Bảo Khanh
HLV Thạch Bảo Khanh.

Mùa giải 2022 là mùa giải không thành công của Viettel FC. Đội bóng này phải thay huấn luyện viên giữa chừng khi HLV Bae Ji-won. Tuy nhiên, thành tích của Viettel FC cũng không được cải thiện khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2022 bởi Bình Định, dừng bước sớm ở AFC Cup 2022. Tại sân chơi V-League, đội bóng áo lính đứng thứ 4 chung cuộc sau Hà Nội FC, Hải Phòng và Bình Định.

Theo một số nguồn tin, Ban lãnh đạo Viettel FC lên kế hoạch thay tướng cho đội bóng áo lính để thực hiện những mục tiêu ở mùa giải 2023. Thông tin HLV Thạch Bảo Khanh được chọn dẫn dắt Viettel FC cũng xuất hiện trên mặt báo.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn VOV.VN, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Tôi chưa dẫn dắt Viettel FC. Hiện tại, vẫn chưa làm việc và chưa có gì chính thức. Tôi sẽ thông tin tới truyền thông và người hâm mộ khi có thông tin chính thức về tương lai”.

HLV Thạch Bảo Khanh là người hùng giúp CLB CAND lên chơi ở V-League 2023 (đội bóng này hiện đổi tên thành Công an Hà Nội). Sau khi hoàn thành sứ mệnh ở CLB CAND, cựu cầu thủ Thể Công đã rời đội bóng./.

Theo VOV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com