Murray, Nadal dạo bước vào vòng hai Trung Quốc mở rộng

07:10, 06/10/2016

Tay vợt số hai thế giới Andy Murray chính thức ghi tên mình vào vòng hai giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016 sau khi dễ dàng vượt ải Andreas Seppi với tỷ số 6-2, 7-5 trong trận ra quân ngày 4-10.

Mặc dù chỉ vừa mới hồi phục sau chấn thương, song Murray đã không cho thấy bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào. Hạt giống số một người Vương quốc Anh chỉ mất 90 phút để biến tay vợt người Ý Seppi thành nạn nhân đầu tiên của mình tại giải đấu.
Hạt giống số một Andy Murray Ảnh: Reuters
Hạt giống số một Andy Murray Ảnh: Reuters

Đối thủ kế tiếp của Murray sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc so tài nội bộ giữa hai tay vợt người Nga, Andrey Kuznetsov và Konstantin Kravchuk.

Nhà vô địch 2005 Rafael Nadal cũng nối gót Murray vào vòng hai khi anh nhẹ nhàng “đè bẹp” tay vợt 34 tuổi người Ý Paolo Lorenzi sau hai sét đấu với cùng tỷ số 6-1.

Hạt giống số hai người Tây Ban Nha sẽ gặp đồng hương Albert Ramos-Vinolas hoặc tay vợt người Pháp Adrian Mannarino ở vòng đấu tiếp theo.

Hạt giống số ba Milos Raonic (Canada) dễ dàng đi tiếp với thắng lợi 6-4, 7-6(1) trước đối thủ người Đức Florian Mayer, trong khi hạt giống số bốn Dominic Thiem (Áo) bất ngờ bị loại 6-4, 1-6, 3-6 bởi tay vợt trẻ người Đức Alexander Zverev.

Trước thềm giải đấu, đương kim vô địch Novak Djokovic đã quyết định rút lui vì gặp vấn đề với khuỷu tay.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com