Vòng 11 Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2017: Thắng đậm Long An 4-0, Sài Gòn FC cải thiện vị trí xếp hạng

05:04, 03/04/2017

Tối 1-4, trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2017, đội Sài Gòn FC đã có trận thắng đậm trên sân nhà Thống Nhất trước đội Long An.

Trận "thủy chiến" giữa các cầu thủ Sài Gòn FC và Long An (áo trắng) trên sân Thống Nhất.
Trận "thủy chiến" giữa các cầu thủ Sài Gòn FC và Long An (áo trắng)
trên sân Thống Nhất.

Cơn mưa lớn buổi chiều làm sân đọng nhiều nước khiến hai đội bước vào thi đấu với nhiều bất lợi và lượng cổ động viên đội chủ nhà cũng đến sân ít hơn. Mặc dù vậy, các cầu thủ của Sài Gòn FC vẫn thi đấu với quyết tâm giành được ba điểm trên sân nhà. Ngay từ đầu, họ đã dốc toàn lực tiến công và từng bước giành được thế trận áp đảo. Ðội Long An để lỡ cơ hội "trời cho" ở phút 12 khi cầu thủ ngoại binh A-pôn-lông thực hiện không thành công pha đá phạt 11m, để thủ môn Ðức An bắt dính bóng. Sài Gòn FC đã mở tỷ số trận đấu sau đó bảy phút bằng pha đột phá và dứt điểm của Văn Ðại.

Cuối hiệp một, đội Long An chỉ còn mười cầu thủ trên sân do Bô-la-gi phạm lỗi thô bạo bị thẻ đỏ và đội chủ nhà đã tận dụng lợi thế hơn người ào lên tiến công trong hiệp hai và liên tiếp ghi được ba bàn thắng. Phút 57, Tiến Duy nâng tỷ số lên 2-0 cho Sài Gòn FC từ một cú sút xa chính xác. Ngay sau đó hai phút, Văn Ðại đã hoàn tất cú "hat-trick" khi liên tục ghi thêm hai bàn thắng chỉ trong chưa đầy ba phút, ấn định tỷ số thắng 4-0 cho Sài Gòn FC.

Với chiến thắng chiều qua, đội Sài Gòn FC tạm vượt lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng, trong khi Long An lún sâu ở vị trí cuối bảng.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com