"Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra"

07:12, 11/12/2014

Đó là nhận định chung của cả hai vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về, sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình ngày mai 11-12.

Tại buổi họp báo, ông Toshiya Miura, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết, ông và các học trò sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này. Không những vậy, nhà cầm quân người Nhật Bản còn cho rằng, trận lượt về sẽ không dễ dàng như trận lượt đi.

“Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ rằng, Malaysia sẽ chơi hết sức, do đó chúng tôi cũng sẽ tập trung, nỗ lực để giành chiến thắng trên sân nhà”, ông khẳng định.

“Đây là trận đấu mang tính chất quyết định cho cả hai đội. Tôi cho rằng, sẽ không dễ ghi bàn để quyết định trận đấu sớm như nhiều người suy nghĩ”, ông Miura nói thêm.

Khi được hỏi về đội hình ra sân của các chân sút Việt Nam, chiến lược gia này cho rằng, mọi cầu thủ đều có cơ hội ngang nhau. Mặc dù vậy, vị HLV rất kín tiếng này vẫn tiết lộ tình hình phục hồi chấn thương của hậu vệ Xuân Thành.

* Cũng có mặt tại buổi họp báo, ông Dollah Salleh, HLV trưởng ĐT Malaysia, lại tỏ ra khá lạc quan về khả năng đi tiếp của các học trò tại AFF Cup 2014.

“Trận đấu tới sẽ không dễ dàng với đội bóng của chúng tôi. Nhưng bóng đá là nơi mọi việc đều có thể xảy ra. ĐT Malaysia sẽ chơi với 200% phong độ để giành chiến thắng”, HLV Dollah Salleh tự tin.

Trả lời câu hỏi của truyền thông, ông Salleh cho rằng, do đây là trận đấu mang tính chất sống còn của đội bóng, nên cả ông và các chân sút Malaysia đều đã có chuẩn bị kỹ cả về tinh thần và phong độ.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ĐT Malaysia có thể lọt vào chung kết. Điều quan trọng là các cầu thủ phải nhập cuộc với phong độ cao nhất có thể. Bởi đây là trận đấu không còn gì để mất, nên tôi hy vọng các học trò sẽ tuân thủ theo mọi chiến thuật đề ra trước trận đấu”, nhà cầm quân này cho biết.

“Các cầu thủ đã sẵn sàng để hướng tới một chiến thắng”, HLV này khẳng định.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com