Liên hoan phim Đức tại Việt Nam

08:08, 14/08/2015

Là chủ đề liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 20-9, tại 4 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan phim Đức lần thứ 6 tại Việt Nam sẽ trình chiếu các bộ phim mới nhất và thành công nhất của Đức để phục vụ khán giả Việt Nam. Trong đó, 8 bộ phim được lựa chọn trình chiếu gồm: Thung lũng bí ẩn; Bí mật đằng sau webcam; Jack; Chạy đi, cậu bé, chạy đi!; Ngày định mệnh; Chị em nhà ma cà rồng; Hacker siêu đẳng Giữa hai làn đạn.

Một cảnh trong phim “Giữa hai làn đạn” - Ảnh do BTC cung cấp
Một cảnh trong phim “Giữa hai làn đạn” - Ảnh do BTC cung cấp

Ngoài ra, Liên hoan phim cũng sẽ chào đón đạo diễn, biên kịch và diễn viên trẻ Tali Barde, anh sẽ giới thiệu tới các khán giả trẻ bộ phim “Bí mật đằng sau webcam” của mình tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và trả lời các câu hỏi xung quanh bộ phim.

Tổ chức Cuộc thi viết “Việt Nam - mùa thứ 5” tại Pháp

Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp phối hợp Cơ quan truyền thông Mediatheque của Tòa Thị chính Pa-ri và Hội người Việt Nam tại Pháp tổ chức cuộc thi viết "Việt Nam - mùa thứ 5" nhằm khám phá, cảm nhận và trải nghiệm những điều thú vị về văn hóa Việt Nam.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa đa dạng. Bên cạnh bốn mùa của tự nhiên Xuân - Hạ - Thu - Đông, nơi đây còn có một mùa thứ 5 - mùa văn hóa, mùa của những lễ hội văn hóa, của những giá trị truyền thống, bản sắc dân tộc của người Việt. Chính điều đó đã tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho cuộc thi “Việt Nam - mùa thứ 5”, trở thành một chủ đề mang đến cho người dự thi những liên tưởng phong phú, giúp phát huy tối đa được tính sáng tạo và thể hiện được những cảm xúc đặc biệt trong bài viết./.

PV (tổng hợp)

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com