Hậu Giang: Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân năm 2020

08:01, 17/01/2020

 

Nhằm hưởng ứng các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tối 15-1, tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Hậu Giang năm 2020.

Hội chợ Xuân Hậu Giang năm nay diễn ra từ ngày 15 đến 21-1, thu hút hơn 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân vào dịp Tết Nguyên đán 2020. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, quảng bá thương hiệu; nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, khách hàng nhằm phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh, cũng như đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, cũng là cơ hội để các địa phương và doanh nghiệp kêu gọi các nguồn đầu tư, tìm kiếm đối tác, thiết lập thị trường tiêu thụ theo hướng bền vững và ổn định, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa công nghiệp nông thôn. Dịp này, các doanh nghiệp tặng 30 triệu đồng vào Quỹ an sinh xã hội thành phố Vị Thanh, góp phần thực hiện công tác an sinh phúc lợi xã hội trong tỉnh.

Bạc Liêu: Tuyên dương 132 cá nhân đạt thành tích cao trong các lĩnh vực

Thiết thực đón mừng Xuân mới, ngày 15-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt tuyên dương 132 cá nhân đạt thành tích cao trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2019. Theo UBND tỉnh Bạc Liêu, năm 2019, trên các lĩnh vực, nhất là thể thao thành tích cao, Bạc Liêu giành 170 huy chương trong nước và quốc tế; trong đó có vận động viên giành huy chương vàng tại Sea Game 30. Ngoài ra, lĩnh vực giáo dục và đào tạo có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia, như: Trần Thị Quỳnh Như (THCS Minh Nhựt), Nguyễn Sĩ Nguyên (THPT Điền Hải). Trong lĩnh vực khoa học công nghệ, tiêu biểu như anh Phạm Minh Phú (Công ty Điện lực Bạc Liêu) với sáng kiến thay công-tơ điện trạm biến áp chuyên dùng và trạm công cộng không cần cắt điện. Nhà báo Trọng Duy, phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại Bạc Liêu cũng được Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bạc Liêu tuyên dương, trao phần thưởng tại buổi họp mặt này, vì có thành tích cao trong năm 2019. Tại buổi tuyên dương, lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bạc Liêu đã biểu dương và trao phần thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com