Bắc Ninh: "Ngày hội thanh niên công nhân" năm 2014

08:12, 16/12/2014

Trong 2 ngày 14 và 15-12, tại Quế Võ (Bắc Ninh), Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức “Ngày hội thanh niên công nhân” năm 2014 và phát động cuộc vận động “Quyên góp ủng hộ sách báo, văn hóa phẩm” cho thanh niên công nhân.

 Tỉnh đoàn tặng quà cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn  vươn lên trong học tập (Ảnh: HM)
Tỉnh đoàn tặng quà cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe sinh sản cho thanh niên công nhân, tặng quà, tặng giá sách “Bạn đồng hành”, tổ chức các trò chơi và đặc biệt là chương trình giao lưu văn nghệ giữa thanh niên địa phương với thanh niên công nhân. Ngày hội đã tạo ra không khí vui tươi, bổ ích, giao lưu, gắn kết giữa thanh niên công nhân với các thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã tặng quà cho 15 con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi vươn lên trong học tập; cắt băng khai trương các gian hàng và phát động cuộc vận động “Quyên góp ủng hộ sách báo, văn hóa phẩm” cho thanh niên công nhân.

Đà Nẵng: Điểm đến mới nổi nhất thế giới

Sáng 15-12, tại buổi họp báo do Sở VH, TT và DL Đà Nẵng tổ chức để công bố thông tin và kế hoạch hành động của ngành Du lịch Đà Nẵng năm 2015, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở cho biết, ngành Du lịch thành phố sẽ triển khai nhiều hoạt động với thông điệp “Đà Nẵng - Điểm đến mới nổi nhất thế giới” làm dấu ấn riêng.

Ngoài những sản phẩm du lịch truyền thống thời gian qua, Đà Nẵng tiếp tục đầu tư đưa vào các sản phẩm du lịch mới, có sức cạnh tranh cao để tạo điểm khác biệt, đồng thời khắc phục tình trạng thiếu sản phẩm du lịch về đêm, dịch vụ giải trí cho du khách Đà Nẵng.

Trong đó, thành phố sẽ sớm có khu vui chơi giải trí trong nhà Tuyên Sơn (2-2015); bến đỗ du thuyền và CLB thể thao dưới nước (3-2015); đưa hệ thống tàu điện trên cao tại công viên châu Á, chợ đêm Sông Hàn vào hoạt động…

Bên cạnh các thị trường truyền thống, năm 2015, du lịch Đà Nẵng hướng đến các thị trường tiềm năng như Ốt-xtrây-li-a, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Ấn Độ.

Chú trọng nâng cao chất lượng môi trường du lịch, Đà Nẵng tiếp tục quan tâm đến nguồn nhân lực, đặc biệt là hướng dẫn viên cho một số thị trường đang còn thiếu như Nga, Nhật Bản, Hàn quốc, Thái Lan…

Theo Nhân dân

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com