Tuyên dương các thí sinh đoạt giải thi tay nghề ASEAN

08:03, 25/03/2013

Sáng 23-3, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB và XH tổ chức lễ tổng kết Kỳ thi tay nghề ASEAN và tuyên dương các thí sinh đoạt giải. Đến dự, có các đồng chí: Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh; Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu.

Tại kỳ thi lần thứ 9 (tháng 11-2012) tại Gia-các-ta, In-đô-nê-xi-a, đoàn Việt Nam có 44 thí sinh dự thi 22 nghề chính thức, giành 16 huy chương, trong đó có năm Huy chương vàng, giữ vị trí thứ hai toàn đoàn. Thí sinh Phạm Văn Linh, dự thi nghề ốp lát tường và sàn đạt danh hiệu thí sinh tốt nhất quốc gia với số điểm cao nhất 547/600.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh biểu dương cố gắng của các thành viên trong đoàn, sự tận tâm của các thầy giáo, cô giáo trong giảng dạy, huấn luyện để đoàn Việt Nam đoạt được thành tích cao trong kỳ thi, khẳng định vị thế công tác dạy nghề của nước ta trong khu vực ASEAN. Phó Thủ tướng đề nghị Bộ LĐ-TB và XH và các bộ, ngành liên quan rút những bài học kinh nghiệm từ công tác tổ chức, huấn luyện thí sinh để xây dựng và ban hành chính sách phù hợp, hiệu quả nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác dạy nghề theo tinh thần Nghị quyết của Đảng, Chiến lược phát triển dạy nghề thời kỳ 2011-2020.
Nhân dịp này, Tổng cục Dạy nghề trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng một tập thể và sáu cá nhân có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi tay nghề ASEAN lần thứ 9./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com