Nguyên Hoàng lỡ hẹn vì chấn thương, U23 Việt Nam bổ sung 3 cầu thủ

08:04, 14/04/2022

Ngày 13/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã quy tụ đông đủ với sự góp mặt của các cầu thủ vừa hoàn thành thi đấu tại Cúp quốc gia 2022. Tuy nhiên, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã gặp phải chấn thương trong quá trình tham dự giải đấu này và lỡ hẹn với U23 Việt Nam tại SEA Games.

Huấn luyện viên Park Hang-seo dặn dò các tuyển thủ U23 Việt Nam trước buổi tập.
Huấn luyện viên Park Hang-seo dặn dò các tuyển thủ U23 Việt Nam trước buổi tập.

Nhằm bảo đảm lực lượng cho chiến dịch SEA Games 31, phòng ngừa tình trạng chấn thương có thể xảy ra cũng như khả năng ảnh hưởng của dịch Covid-19, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã đề xuất triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam, gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội). Trước đó, tiền vệ Trần Bảo Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) cũng đã được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân (Nam Định) bị chấn thương không kịp hồi phục cho SEA Games 31.

Tại buổi tập hôm nay, Đặng Văn Tới đã hội quân tập luyện cùng đội. Trong khi đó, Duy Cương và Xuân Tú tối nay sẽ có mặt tại nơi đóng quân. Văn Tới, Duy Cương và Xuân Tú cũng là 3 gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung, tập huấn thời gian qua của U23 Việt Nam.

Ngày mai (14/4), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số với sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ trẻ sinh năm 2004 - Nguyễn Đức Việt của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Trong giai đoạn đầu, huấn luyện viên Park Hang-seo chú trọng nhiều về thể lực. Do SEA Games 31 ngày càng đến gần nên U23 Việt Nam tập trung với tinh thần cao nhất để hướng tới đại hội”.

Đức Việt cũng chia sẻ thêm: “Với cá nhân tôi, đây mới là lần đầu tiên tôi được tập trung trên U23 Việt Nam. Vì thế tôi cũng khá rụt rè. Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng là người khắt khe, nghiêm túc trong tập luyện. May mắn là trên đội có các anh lớn đã và đang thi đấu cùng câu lạc bộ là Trần Bảo Toàn và Dụng Quang Nho nhắc nhở, động viên. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong những buổi tập này. Trước mắt, U23 Việt Nam sẽ thi đấu hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Tôi mong chờ mình được ra sân và sát cánh với các anh”.

Liên quan đến hai trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thông báo kế hoạch phát hành vé phục vụ người hâm mộ. Theo đó, vé bao gồm ba mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng và 300.0000 đồng/vé. Phương thức phát hành sẽ theo hai dạng: Bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID và bán trực tiếp tại một điểm./.

Theo Báo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com