Nhận xét về kết quả đợt rèn thể lực vừa qua, HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng, đánh giá cao sự cố gắng của các cầu thủ. “Nói chung vấn đề thể lực coi như đã hoàn thành, nhưng ban huấn luyện vẫn bổ sung thêm một số nội dung trong giáo án. Nếu đội hình A thi đấu giao hữu thì đội hình trẻ vẫn sẽ có một số bài tập rèn thể lực, sức bền tốc độ. Nhìn chung, các cầu thủ đã đáp ứng khá tốt các yêu cầu, nội dung luyện tập đều được thực hiện tốt…”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Đội tuyển nữ Quốc gia tập luyện chuẩn bị thi đấu giao hữu. Ảnh: Hồ Hải Hoàng.
Đội tuyển nữ Quốc gia tập luyện chuẩn bị thi đấu giao hữu. Ảnh: Hồ Hải Hoàng.

Ở tuần tập luyện thứ ba tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển nữ sẽ tập trung rèn các bài tập về tốc độ đoạn ngắn, xoay trở khéo léo và rèn kỹ chiến thuật.

Theo kế hoạch, trong tuần này, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ có hai trận đấu giao hữu cọ xát. Cụ thể, đội hình trẻ đội tuyển nữ Quốc gia sẽ thi đấu với đội Hà Nội II ngày 21-1 và đội hình A sẽ thi đấu với Đội bóng Đại sứ quán Australia vào ngày 23-1 tới. Trong tuần cuối cùng, đội tuyển Nữ Quốc gia sẽ thi đấu ba trận trước khi khép lại đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021, cụ thể:

Ngày 26-1: Thi đấu với đội Cựu cầu thủ U23 (thi đấu SEA Games 23)

Ngày 28-1: Thi đấu với đội Cựu cầu thủ bóng đá Hà Nội

Ngày 30-1: Thi đấu với đội bóng Đại sứ quán Mỹ

Theo qdnd.vn