HLV Fandi Ahmad: U22 Việt Nam là đội bóng mạnh

08:12, 04/12/2019

"Rõ ràng U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng hôm nay, chúng tôi cũng có màn thể hiện ấn tượng”. Đó là phát biểu của HLV Fandi Ahmad (U22 Singapore) tại buổi họp báo sau trận thua U22 Việt Nam 0-1, tối 3-12.

 HLV Fandi Ahmad phát biểu tại buổi họp báo.
HLV Fandi Ahmad phát biểu tại buổi họp báo.

HLV Fandi Ahmad tiếc nuối chia sẻ: Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong hiệp 1, tôi nhớ là U22 Việt Nam không sút nổi quả nào. Tôi nghĩ dù thua nhưng đây là trận đấu hay nhất tại giải của U22 Singapore".

Theo huyền thoại bóng đá Singapore một thời, ông tự hào về những gì các học trò đã thể hiện trước U22 Việt Nam: "Tôi đã thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình và các cầu thủ đã làm rất tốt ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện”.

Ông Fandi Ahmad tin rằng, nếu U22 Singapore cứ chơi bóng tốt như trận hôm nay thì tương lai sẽ còn tiến bộ rất nhiều... HLV U22 Singapore cho biết: "Các cầu thủ U22 Việt Nam rất nhanh, di chuyển linh hoạt. Chúng tôi đã cố gắng thu hẹp các khoảng trống trên sân, không cho U22 Việt Nam nhiều không gian và cố gắng đẩy bóng ra xa khung thành của mình. Đáng tiếc là cuối trận chúng tôi lại nhận bàn thua. Bóng đá là như vậy, xin chúc mừng U22 Việt Nam".

Chia sẻ về chiến thắng ở phút chót, HLV Park Hang-seo nói: "Đây là trận đấu rất khó khăn. Chúng ta đã ghi bàn ở phút cuối để giành chiến thắng đầy kịch tính. Đây xứng đáng là một trận đấu hay". Về tình hình chấn thương của Quang Hải, HLV Park Hang-seo cho hay cần phải tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ và tạm thời chưa có kết luận gì.

 HLV Park Hang-seo trả lời báo chí.
HLV Park Hang-seo trả lời báo chí.

Khi báo chí hỏi về U22 Singapore, HLV Park Hang-seo đáp tế nhị: "Tôi nghĩ thật không hợp lý khi nhận xét về họ. U22 Singapore là một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt".

HLV Park Hang-seo nhấn mạnh trong cuộc đọ sức tối nay, U22 Singapore đã chơi rất kỷ luật và gây nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam đặc biệt trong hiệp 1.

"Trong thời gian nghỉ giữa hiệp, tôi đã phải tìm cách giúp các cầu thủ bình tĩnh hơn. Việc ghi được 1 bàn thắng thật gian nan và đó là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn đội", HLV Park Hang-seo bộc bạch. 

Hướng tới trận đấu với U22 Thái Lan, HLV Park Hang-seo "bật mí" sẽ nghiên cứu đối thủ kỹ hơn để có kết quả tốt nhất.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc sử dụng thủ môn Văn Toản thay vì Bùi Tiến Dũng ở trận đấu với U22 Singapore, HLV Park Hang-seo chốt lại: "U22 Singapore chơi bóng bổng rất nhiều và tôi đã quyết định dùng Văn Toản. Cậu ta có chiều cao tốt hơn Bùi Tiến Dũng".

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com