Đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết

07:10, 24/10/2019

Chiến thắng 4-2 trước Malaysia trong trận đấu tối nay (23-10) không đủ để ĐT Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng. Với kết quả này ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết giải futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019.

Việt Nam phung phí nhiều cơ hội khi đối đầu Malaysia. Ảnh: vtc.vn
Việt Nam phung phí nhiều cơ hội khi đối đầu Malaysia. Ảnh: vtc.vn

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng giải futsal Đông Nam Á 2019, ĐT Việt Nam đối đầu với đội đang xếp cuối bảng là Malaysia. Đây được coi là một cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Miguel Rodrigo bảo vệ ngôi đầu bảng B.

Tuy nhiên, trước đó với chiến thắng đậm 8-3 trước Australia, ĐT Indonesia đã vươn lên dẫn đầu bảng và gây sức ép cực lớn lên ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia.

Với trình độ vượt trội cùng việc được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, ĐT Việt Nam đã tạo ra một thế trận hoàn toàn chủ động. Đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đã tạo ra sức ép dồn dập và liên tục về phía khung thành của Malaysia. Tuy nhiên, phải tới phút thứ 7, Thành Tín mới khai thông bế tắc bằng một pha di chuyển thông minh để nhận đường chuyền của Đắc Huy, dứt điểm gọn gàng.

Có bàn thắng nhưng tâm lý nôn nóng của các cầu thủ Việt Nam khiến chúng ta tiếp tục phung phí nhiều cơ hội. Hiệp 1 khép lại chỉ với 1 bàn dẫn trước. Sang hiệp 2, Vũ Đức Tùng nhân đôi cách biệt ở phút 25 với một pha dứt điểm trái phá từ biên phải.

Với mục tiêu thắng đậm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của Indonesia, ĐT Việt Nam đã mất tập trung của hàng phòng ngự và liên tiếp nhận 2 bàn thua. Ở những phút cuối cùng, Minh Trí và Châu Đoàn Phát đã có thêm 2 bàn thắng để giúp ĐT Việt Nam kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-2.

Dù vậy, tỉ số này là chưa đủ để đội chủ nhà đòi lại ngôi đầu bảng và phải chấp nhận ở vị trí thứ 2, đối thủ của thầy trò HLV Miguel Rodrigo trong trận bán kết ngày 25-10 sẽ là Thái Lan.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com