Thắng SHB Đà Nẵng 3-1, B.Bình Dương vươn lên vị trí thứ ba

08:03, 04/03/2019

Trận đấu cuối cùng của vòng hai Giải bóng đá vô địch quốc gia Wake-up 24/7 V.League 1- 2019 đã diễn ra chiều 3-3 trên sân Gò Ðậu giữa hai đội bóng Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và SHB Ðà Nẵng.

Có lợi thế sân nhà, nhưng trước đội khách đang tràn đầy khí thế sau trận ra quân thắng Viettel cách biệt 3-1, B.Bình Dương vào cuộc khá thận trọng trong khoảng thời gian đầu hiệp một, trong khi SHB Ðà Nẵng với đội hình khá mạnh cùng cặp đôi tiền đạo Mê-lô và Ðức Chinh đã chủ động đẩy cao đội hình tiến công. Tuy nhiên, mong muốn sớm có bàn thắng của đội bóng sông Hàn đã không thành hiện thực khi B.Bình Dương bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 18, từ một cú dứt điểm của Ðông Triều, bóng chạm người hậu vệ Thanh Thịnh của SHB Ðà Nẵng và chuyển hướng bay thẳng vào lưới của thủ môn Thanh Bình, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Rất nhanh sau đó hai phút, sau pha tranh chấp ở khu vực giữa sân, tiền đạo Hồ Sỹ Giáp đã giành được bóng, băng xuống và dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội B.Bình Dương (áo xanh) và SHB Đà Nẵng.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội B.Bình Dương (áo xanh) và SHB Đà Nẵng.

Dẫn trước hai bàn thắng, đội chủ nhà vẫn không ngừng gia tăng áp lực lên phần sân SHB Ðà Nẵng và tiếp tục tạo thêm nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Thanh Bình. Về phía đội khách, họ đã cố gắng giành lại thế trận và tìm cách tiếp cận khung thành của B.Bình Dương. Ðến phút 57, đội trưởng Minh Tâm tung cú sút xa đẹp mắt, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng miền trung. Mặc dù rất nỗ lực, nhưng may mắn vẫn không đến với thầy trò HLV Lê Huỳnh Ðức khi họ nhận tiếp bàn thua thứ ba ở phút thứ 75. Trong một pha phản công, vẫn là tiền đạo Hồ Sỹ Giáp phá được bẫy việt vị và tung cú sút sệt ghi bàn thắng thứ hai của anh, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

Với kết quả thi đấu sau vòng hai, B.Bình Dương có bốn điểm, vươn lên vị trí thứ ba, trong khi SHB Ðà Nẵng tụt xuống vị trí thứ bảy. Hai đội TP Hồ Chí Minh có sáu điểm và Hà Nội FC có bốn điểm (hơn B.Bình Dương về hiệu số bàn thắng) xếp ở vị trí thứ nhất và thứ hai. Sông Lam Nghệ An cũng có bốn điểm, song chỉ xếp ở vị trí thứ tư do kém B.Bình Dương về hiệu số bàn thắng. Hai đội xếp áp chót và cuối bảng là đội Than Quảng Ninh có một điểm và Sanna Khánh Hòa BVN chưa có điểm nào sau vòng hai.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com