Vượt qua Tottenham, Man Utd thắng trận thứ sáu liên tiếp

08:01, 14/01/2019

Ole Solskjær đã đi vào lịch sử câu lạc bộ Manchester United khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên toàn thắng 6 trận đầu cầm quân, sau khi Quỷ đỏ đánh bại Tottenham ngay trên sân khách với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford ở phút 44.

Rashford ghi bàn duy nhất giúp Man Utd giành trọn 3 điểm trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm ở vòng 22 Premier League.
Rashford ghi bàn duy nhất giúp Man Utd giành trọn 3 điểm trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm ở vòng 22 Premier League.

Tiền đạo người Anh có pha dứt điểm hoàn hảo sau đường chuyền ở đẳng cấp thế giới của Paul Pogba. Hàng công xuất sắc, nhưng hàng thủ còn tuyệt vời hơn, đặc biệt là De Gea. Nếu không có phản xạ xuất thần của thủ thành người Tây Ban Nha, chắc chắn các vị khách đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Trước trận, Son Heung Min tuyên bố, anh muốn đánh bại Man Utd trước khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia tại Asian Cup. Nhưng tiền đạo người Hàn Quốc đã không được toại nguyện. Trận này, Son Heng Min thi đấu mờ nhạt, trong khi các đồng đội của anh lại quá vô duyên trước khung thành. Đối mặt, sút xa, đá phạt hay đánh đầu, từ Harry Kane, Dele Alli, Alderweireld, Eriksen, Llorente hay Harry Winks, tất cả đều không thắng được David De Gea. Trong hiệp một, Tottenham thậm chí còn không có cú sút nào trúng đích, trong khi Man Utd chỉ cần 3 cú sút là có bàn thắng.

Với Man Utd, sau 5 trận đầu toàn thắng trước các đội yếu hơn, truyền thông thế giới đều nói về cuộc chạm trán với Tottenham là thử thách thực sự đầu tiên với HLV Solskjær. Sau 90 phút, chiến lược gia người Na Uy đã khẳng định được tài năng của mình. Man Utd thời đỉnh cao chưa trở lại, nhưng tinh thần Man Utd đã thực sự trở lại. Người hâm mộ Quỷ đỏ lại ngóng chờ đội bóng con cưng thi đấu, không còn cảnh “buồn ngủ” nhàm chán hay phòng ngự tiêu cực như thời các huấn luyện viên tiền nhiệm. Hàng công với bộ tứ Pogba, Martial, Lingard và Rashford đang làm bộ mặt Man Utd tươi sáng hơn. Dù vậy, hàng thủ Quỷ đỏ vẫn khá lỏng lẻo. Đó là vấn đề HLV Solskjær cần cải thiện trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng tạm thời của Premier League.
Bảng xếp hạng tạm thời của Premier League.

Trận thắng này đã giúp Man Utd bằng điểm với Arsenal và kém vị trí thứ tư của Chelsea 6 điểm. Trong khi đó, thất bại khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội tạm chiếm vị trí thứ hai của Man City. Vị trí thứ ba của “Gà trống” cũng bị đe dọa với chỉ 1 điểm nhiều hơn Chelsea.

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com