HLV Park Hang-seo: Việt Nam sẽ chiến đấu với tinh thần như đá với Iraq và Iran

08:01, 16/01/2019

Chiều 15-1, chia sẻ trong buổi họp báo trước lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Yemen, HLV Park Hang Seo cho biết, các cầu thủ Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần và thể lực như trận gặp các đối thủ mạnh Iraq và Iran. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đánh giá cao khả năng kiểm soát bóng của ĐT Yemen trong các trận đấu vừa qua

"Với tôi trận đấu nào cũng quan trọng như trận gặp Iraq và Iran. Tôi đã có những sự lựa chọn trong đầu nhưng không thể nói ra bây giờ, mọi người sẽ thấy vào ngày mai”, HLV Park Hang Seo cho biết. Theo lời HLV trưởng ĐT Việt Nam, nhân sự cho trận đấu gặp Yemen đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết, trong trận đấu với Yemen, ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi. Những cầu thủ được lựa chọn ra sân đều phải có tinh thần, thể lực tốt nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhân sự của ông Park Hang Seo phụ thuộc vào đấu pháp, cũng như cách tiếp cận trận đấu của Yemen. HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ tin tưởng vào khả năng của các học trò và khả năng giành 3 điểm của ĐT Việt Nam.

"Tôi đã nghe nhiều thông tin về Yemen, đất nước họ đang gặp nhiều khó khăn. Tôi cũng biết rất sẽ có nhiều khó khăn khi đối đầu với Yemen. Tuy nhiên, sau khi phân tích băng ghi hình của Yemen, tôi thấy họ là đội bóng có khả năng kiểm soát bóng rất tốt”, HLV Park Hang Seo đánh giá.

Trận đấu gặp Yemen mang tính chất rất quan trọng đối với ĐT Việt Nam. Chỉ khi có được 3 điểm trước đội bóng Tây Á, thầy trò HLV Park Hang Seo mới mở cánh cửa đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Theo lịch thi đấu Asian Cup, trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16-1 (theo giờ Việt Nam). Cùng giờ, trận đấu cuối cùng của bảng D giữa Iran và Iraq cũng diễn ra.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com