Tại Thường Châu, đội tuyển U.23 Việt Nam được Ban tổ chức bố trí ở khách sạn Olympic Mingdu International. Sau khi tới nơi, thầy trò HLV Park Hang-seo làm thủ tục nhận phòng, ăn trưa rồi đi nghỉ. Kế hoạch ban đầu, U.23 Việt Nam sẽ có buổi tập vào chiều tối cùng ngày. Tuy nhiên, để các cầu thủ có thêm thời gian hồi phục sức khỏe, HLV Park Hang-seo đã quyết định hủy buổi tập này, cho các cầu thủ đi xông hơi và tập gym.

Trước đó, vào tối 20-1, sau chiến thắng vang dội trước U.23 Iraq, đội tuyển U.23 Việt Nam đã tổ chức sinh nhật cho Công Phượng và Đức Huy. Buổi lễ sinh nhật diễn ra vô cùng giản dị nhưng ấm áp, tràn ngập ước mơ của Công Phượng, Đức Huy và đồng đội.

HLV Sánchez nhận định Công Phượng là “ngòi nổ” nguy hiểm nhất của U.23 Việt Nam.
HLV Sánchez nhận định Công Phượng là “ngòi nổ” nguy hiểm nhất của U.23 Việt Nam.

Ban huấn luyện U.23 Việt Nam lo lắng việc hậu vệ Văn Hậu liệu có kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với U.23 Qatar hay không? Trận đấu với U.23 Iraq, khi Văn Hậu bị chấn thương, HLV Park Hang-seo đã quyết định thế chỗ anh bằng Xuân Mạnh và cầu thủ này đã chơi tròn vai.

Vào chiều 21-1, bác sĩ đội tuyển U.23 Việt Nam đã thông báo cho HLV Park Hang-seo về chấn thương của Văn Hậu. Theo đó, sẽ là mạo hiểm nếu ban huấn luyện tung hậu vệ Hà Nội FC vào sân thi đấu. Để bảo đảm tương lai lâu dài cho hậu vệ xuất sắc này, nhiều khả năng, ban huấn luyện U.23 Việt Nam sẽ không sử dụng Văn Hậu  ở VCK U.23 châu Á.

Trong khi đó đối thủ của chúng ta ở bán kết là U.23 Qatar đã tập nhẹ ngay sau trận thắng U.23 Palestine ở tứ kết. Tối 20-1, HLV U.23 Qatar, ông Félix Sánchez và hai cộng sự thân tín đã tới sân xem trực tiếp trận U.23 Việt Nam hạ U.23 Iraq. Kết thúc trận đấu, HLV Félix Sánchez bày tỏ: “U.23 Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ xuất sắc. Trận bán kết sắp tới chắc chắn sẽ không dễ cho chúng tôi, nhất là khi họ đã loại U.23 Iraq, một trong những đội mạnh nhất VCK lần này. Chúng tôi cần thi đấu tập trung, nỗ lực hơn nữa mới có thể giành chiến thắng trước U.23 Việt Nam trước khi nghĩ đến danh hiệu vô địch”.

Theo qdnd.vn