Agribank Nam Định khai trương máy gửi - rút tiền tự động tại Nam Trực, Xuân Trường, Hải Hậu

05:07, 22/07/2022

Trong các ngày 18, 19 và 22-7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Nam Định đã khai trương các máy gửi/rút tiền tự động Autobank (CDM) tại trụ sở Chi nhánh Agribank các huyện: Nam Trực, Xuân Trường, Hải Hậu.

Việc triển khai máy CDM tại 3 huyện: Nam Trực, Xuân Trường, Hải Hậu nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, các máy CDM sẽ phát huy vai trò hỗ trợ khách hàng giao dịch 24/7, không phải chờ đợi, xuất trình giấy tờ, viết hay ký bất kỳ chứng từ giao dịch nào, giảm tối đa tiếp xúc.

Máy CDM là một ATM đa chức năng có thể thực hiện các giao dịch như một giao dịch viên ngân hàng, ngoài tính năng của một ATM thông thường như: rút tiền, vấn tin số dư, đổi pin, in sao kê thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn, gia hạn thẻ ghi nợ… thì khách hàng có thể nộp tiền mặt vào tài khoản thanh toán, mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến, không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Khi khách hàng gửi tiền, máy CDM sẽ tự động phân loại tiền theo các mệnh giá, phân biệt tiền giả, tiền thật, tiền đủ điều kiện lưu thông... một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Với phương châm “Agribank tốt hơn mỗi ngày” và thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Agribank Chi nhánh Nam Định là ngân hàng tiên phong duy nhất triển khai dịch vụ này ở địa bàn các huyện./.

Đức Toàn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com