16 tác phẩm đoạt giải cuộc thi "Ảnh đẹp SEA Games 31"

08:06, 15/06/2022

Sáng 15-6, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã tổ chức trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, chào mừng thành công của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam. 

Cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31” do Báo Nhân Dân tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên cùng người hâm mộ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của một kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực. 

Cuộc thi được phát động trong thời gian tương đối ngắn (từ ngày 10-5 đến 30-5-2022) song Ban tổ chức đã nhận được hơn 800 ảnh đơn và bộ ảnh của hàng trăm tác giả. Các tác phẩm dự thi đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của hoạt động thi đấu và hoạt động bên ngoài sân đấu, phản ánh được tinh thần thể thao cao thượng, nét đẹp văn hóa và tình đoàn kết hữu nghị của các vận động viên, người hâm mộ và cộng đồng các dân tộc ASEAN trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31 tại Việt Nam. 

Từ hơn 800 ảnh đơn và bộ ảnh của hàng trăm tác giả, Ban Giám khảo cuộc thi đã chấm, chọn và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Kết quả, tác phẩm “Về đích” của tác giả Trương Anh Đức giành giải Nhất; hai giải Nhì thuộc về các tác phẩm “Chạy tới tương lai” (tác giả Phạm Văn Chiểu) và “Đường kiếm khéo léo” (tác giả Triệu Cơ Lương); ba giải Ba gồm các tác phẩm:  “Kình ngư Trần Hưng Nguyên” (tác giả Trần Thanh Hải), “Bứt tốc” (tác giả Phạm Đình Thành) và “Miếng đánh quyết định” (tác giả Trần Việt). 

Trong khuôn khổ Lễ trao giải Cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, Ban tổ chức triển lãm bộ ảnh gồm 31 tác phẩm (trong đó có 16 tác phẩm đoạt giải chính thức và lựa chọn thêm 15 tác phẩm ảnh dự thi xuất sắc) - con số đầy ý nghĩa trùng với lần tổ chức thứ 31 của SEA Games./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com