Viettel Nam Định trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình "Hòa mạng hôm nay nhận ngay lộc vàng"

07:01, 26/01/2022

Ngày 26-1, Chi nhánh Viettel Nam Định đã tổ chức trao thưởng cho 6 khách hàng trúng thưởng chương trình “Hòa mạng hôm nay nhận ngay lộc vàng”. 

Chương trình “Hòa mạng hôm nay nhận ngay lộc vàng” nằm trong chuỗi những sự kiện được Chi nhánh Viettel Nam Định tổ chức nhằm tri ân, chăm sóc khách hàng nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022. Chương trình “Hòa mạng hôm nay nhận ngay lộc vàng” dành cho các khách hàng lắp đặt mới hoặc khôi phục dịch vụ Internet wifi; khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau thỏa mãn các điều kiện: có tham gia đóng cước tối thiểu 6 tháng; có số điện thoại liên lạc gắn với thuê bao cố định của Viettel; có thông báo cước tại Nam Định từ ngày lắp đặt hoặc khôi phục trong thời gian chương trình; đối với khách hàng di động trả sau tham gia hòa mạng mới hoặc chuyển mạng giữ số. Trong hơn 1 tháng (từ ngày 10-11 đến 31-12-2021), chương trình “Hòa mạng hôm nay nhận ngay lộc vàng” đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng; Viettel đã cung cấp 16.687 mã khách hàng và 16.637 mã số dự thưởng tương ứng với các dịch vụ mà mỗi khách hàng đã đăng ký sử dụng. Đã có 6 khách hàng may mắn trúng thưởng, bao gồm 1 giải Đặc biệt trị giá 1 lượng vàng miếng PNJ; 1 giải Nhất trị giá 2 chỉ vàng miếng PNJ; 1 giải Nhì trị giá 1 chỉ vàng miếng PNJ và 3 giải Ba trị giá 0,5 chỉ vàng miếng PNJ. Tổng giá trị giải thưởng mà Viettel Nam Định trao tặng cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Hòa mạng hôm nay nhận ngay lộc vàng” lần này gần 100 triệu đồng.

Đây là dịp Viettel Nam Định tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với đơn vị và cũng là động lực, niềm tự hào để Viettel Nam Định tiếp tục sáng tạo những dịch vụ và chính sách mới, phù hợp và có lợi hơn cho khách hàng trong thời gian tới./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com