Từ 0 giờ ngày 27-10-2021: Tạm dừng đến trường đối với bậc học mầm non, tiểu học và một số trường THCS trên địa bàn thành phố Nam Định

07:10, 26/10/2021

Trước diễn biến mới của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Nam Định, trong đó từ chùm ca bệnh mới phát hiện tại khu phố Lê Tiến Phục, phường Lộc Hạ có nguy cơ lây lan đến các cơ sở giáo dục, chiều 26-10, UBND thành phố Nam Định đã có Công văn 1478/UBND-VX báo cáo và đề nghị UBND tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh; Sở GD và ĐT tỉnh cho phép thực hiện một số nội dung cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố và đã được đồng ý.

Theo đó, kể từ 0h00 ngày 27-10-2021: Tạm dừng đến trường đối với trẻ mầm non tại các trường mầm non công lập, tư thục, nhóm trẻ tư thục... trên toàn thành phố. Tạm dừng đến trường đối với học sinh và tổ chức học trực tuyến đối với các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Trên địa bàn các phường Nguyễn Du, Thống Nhất, Lộc Hạ, Vị Xuyên: tạm dừng đến trường đối với học sinh và triển khai học trực tuyến đối với các trường THCS. Tạm dừng hoạt động giảng dạy trực tiếp tại các cơ sở giáo dục, đào tạo khác như Trung tâm ngoại ngữ, Trung tâm ngoại ngữ - tin học, Trung tâm giáo dục hòa nhập; các cơ sở này được phép tổ chức hoạt động giảng dạy trực tuyến. Tạm dừng đến trường và triển khai học trực tuyến đối với Trường THPT Trần Hưng Đạo trên địa bàn phường Lộc Vượng./.

Minh Thuận

 

 

 


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com