Công an tỉnh tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm

06:06, 16/06/2021

* Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 16-6, Công an tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm và gặp mặt các cơ quan báo chí, thông tin truyền thông nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021). Các đồng chí: Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; PGS-TS, Đại tá Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh tới dự.

Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch  Thường trực UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Đại tá  Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh.
Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Đại tá Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh.

Tại hội nghị, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã thông báo những kết quả nổi bật trong công tác phòng, chống tội phạm những tháng đầu năm. Trong đó Công an tỉnh đã phát động huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và đã lập nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu như: Bảo vệ tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; hoàn thành đặc biệt xuất sắc chiến dịch thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân; phát huy vai trò xung kích của lực lượng Công an tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19; áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, xác minh, truy bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, chủ mưu cầm đầu trong vụ án giết người, xảy ra tại thị trấn Cổ Lễ (Trực Ninh). Truy bắt đối tượng có lệnh truy nã quốc tế của Interpol về tội “Sản xuất trái phép chất ma túy, chất hướng thần và thuốc độc” liên quan tới đường dây hoạt động mua bán ma túy xuyên quốc gia. Điều tra, bắt giữ đối tượng hoạt động lưu động trộm cắp liên huyện, làm rõ 29 vụ trộm cắp tài sản là các dây trung tính tại các trạm biến áp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là phá chuyên án 521H, triệt xóa đường dây mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn từ Thành phố Hồ Chí Minh về Nam Định tiêu thụ, thu giữ 12 bánh heroin, 60 triệu đồng, 1 xe máy, 6 điện thoại di động và nhiều vật chứng khác có liên quan. Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Đại tá Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh và 1 tập thể, 3 cá nhân. Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm… 

Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm.
Đồng chí Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm.

Tại hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã phát biểu cảm ơn các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Nam Định thời gian qua đã thường xuyên phối hợp, tuyên truyền các hoạt động và chiến công của Công an tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; kịp thời biểu dương những thành tích, chiến công, gương người tốt, việc tốt của lực lượng Công an tỉnh để giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hiểu chia sẻ với những khó khăn, hiểm nguy mà lực lượng Công an phải đối mặt, từ đó góp phần làm sáng lên hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Đại tá Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng hoa và quà cho đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.
Đại tá Phạm Văn Long, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng hoa và quà cho đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh đã phát biểu cám ơn sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp của Giám đốc Công an tỉnh trong công tác tuyên truyền các hoạt động của ngành và mong rằng thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện cho đội ngũ phóng viên tác nghiệp, thông tin kịp thời những vụ việc, các vụ án được dư luận quan tâm để kịp thời cung cấp thông tin có định hướng cho bạn đọc, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi cho kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com