Toà Tổng giám mục Hà Nội chúc Tết Tỉnh ủy

03:02, 05/02/2021

Mừng Đảng, mừng Xuân mới 2021, ngày 5-2, Tòa Tổng giám mục Hà Nội do Linh mục Nguyễn Văn Hy, Tòa giám mục Hà Nội tại Nam Định làm Trưởng Đoàn đã đến chúc Tết Tỉnh ủy. Đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thân mật tiếp Đoàn.

Đại diện Toà Tổng giám mục Hà Nội chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.
Đại diện Toà Tổng giám mục Hà Nội chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.

Tại buổi tiếp, thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Quốc Chỉnh đã thông báo đến đoàn kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020 và nhấn mạnh: Trong thành tích chung của tỉnh, có sự đóng góp tích cực của các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trong các phong trào thi đua yêu nước. Thời gian tới, các vị giám mục cần tiếp tục động viên bà con giáo dân tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, sống “Tốt đời, đẹp đạo” góp sức xây dựng đất nước nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng ngày càng phát triển. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc linh mục, các chức sắc, chức việc và giáo dân đón Xuân mới vui tươi, hạnh phúc, an toàn.

Linh mục Nguyễn Văn Hy chúc mừng những thành tựu đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh bước sang năm mới 2021 đạt được nhiều thắng lợi mới trên tất cả các mặt công tác. Thời gian tới, Tòa Tổng giám mục Hà Nội tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của tỉnh./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

 

 

 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com