Hội Phụ nữ tỉnh thăm, tặng quà Tết cho gia đình hội viên nghèo

10:01, 16/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 16-1, Hội Phụ nữ tỉnh đã tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Lộc và thành phố Nam Định.

Tại huyện Mỹ Lộc, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Bính (thị trấn Mỹ Lộc), là hộ độc thân, không nơi nương tựa, sức khỏe yếu; thăm, tặng quà gia đình chị Đặng Thanh Liêm ở thôn Động Phấn (xã Mỹ Thành) có con 1 tuổi bị ung thư máu, chồng thần kinh không ổn định, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Tại thành phố Nam Định, đoàn đến thăm, tặng quà gia đình bà Lại Thị Xuân ở khu dân cư số 6 (phường Văn Miếu) hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải nuôi con gái bị điên và cháu ngoại; thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Thi ở tổ dân phố 18 (phường Trường Thi) là hộ nghèo, chồng mất sớm, bản thân bà mắc bệnh máu khó đông, thường xuyên phải đi bệnh viện lọc, truyền máu.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để hội viên phụ nữ vươn lên ổn định cuộc sống./.

Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com