Hội Khuyến học tỉnh tiếp nhận 5.000 đôi giày do doanh nhân quê Nam Định trao tặng

08:12, 10/12/2019

Vừa qua, Hội Khuyến học tỉnh đã tiếp nhận 5.000 đôi giày thể thao xuất khẩu do bà Trần Thị Thu Thủy, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bình Minh (Long An), là người con quê hương Nam Ðịnh trao tặng.

Cán bộ Hội Khuyến học tỉnh tiếp nhận, phân loại giày của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bình Minh (Long An) trao tặng. Ảnh: Đỗ Thị Lý
Cán bộ Hội Khuyến học tỉnh tiếp nhận, phân loại giày của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bình Minh (Long An) trao tặng. Ảnh: Đỗ Thị Lý

Ngay sau khi tiếp nhận, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức trao giày cho Hội Khuyến học ở 10 huyện, thành phố để trao tặng học sinh nghèo, học sinh mồ côi trong toàn tỉnh; học sinh, sinh viên là con của nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong, bộ đội Trường Sơn, người khuyết tật, người mù. Số giày còn lại, Hội Khuyến học sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh trao cho con công nhân nghèo trên địa bàn tỉnh.

Ðây là một trong chuỗi hoạt động của Hội Khuyến học tỉnh nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, bao gồm: Tặng 400 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh mồ côi trong tỉnh; phối hợp với Quỹ học bổng Lá xanh do Trường Nhật ngữ Ðông Du (Thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ đều đặn hàng quý trong năm cho các em học sinh từ lớp 2 cho đến khi tốt nghiệp lớp 12 với 30 suất học bổng, mỗi suất gần 2 triệu đồng; trao học bổng châu Á, Quỹ học bổng Nhật Bản… để khích lệ, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Hồng Minh


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com