Hội chợ triển lãm tôn vinh thành tựu kinh tế và thương hiệu doanh nghiệp Nam Định 2019

08:12, 19/12/2019

Ngày 18-12, tại Quảng trường Hòa Bình (thành phố Nam Định), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Nam Định phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Phúc Thịnh tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm tôn vinh thành tựu kinh tế và thương hiệu doanh nghiệp Nam Định 2019. Các đồng chí: Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương; Ngô Gia Tự, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự.

Hội chợ có quy mô 320 gian hàng của 150 doanh nghiệp tỉnh Nam Định và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, trưng bày các sản phẩm hàng hóa phong phú, đa dạng, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng các vùng miền. Riêng tỉnh Nam Định có khu vực trưng bày giới thiệu các sản phẩm công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, hàng hóa tiêu dùng và mặt hàng nông sản thực phẩm an toàn của các doanh nghiệp trên địa bàn… Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thành tựu kinh tế, văn hóa của cả nước nói chung và các địa phương, doanh nghiệp Nam Định nói riêng, đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. 

Trong khuôn khổ hội chợ, Ban tổ chức tiến hành chương trình bình chọn 20 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh năm 2019. Hội chợ diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 25-12-2019./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com