Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng người làm báo cả nước

08:06, 18/06/2019

Sáng 18-6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Ðài Tiếng nói Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban báo chí thường kỳ, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6).

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Tới dự và phát biểu tại Hội nghị, nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Ðức Ðam gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, cảm ơn và chia sẻ khó khăn với đội ngũ nhà báo trong cả nước. Theo Phó Thủ tướng, trong giai đoạn hiện nay, không chỉ riêng những người làm báo, cả các cơ quan quản lý báo chí cũng gặp nhiều khó khăn, áp lực trong việc bảo đảm tính nhanh nhạy, kịp thời, đúng định hướng, xác định ranh giới rõ ràng giữa báo chí và mạng xã hội. Phó Thủ tướng tin tưởng, dù khó khăn thách thức nhưng với truyền thống cách mạng 94 năm qua, đội ngũ báo chí sẽ vượt qua. 

Khẳng định vai trò của báo chí trong việc định hướng, phục vụ công tác tư tưởng, Phó Thủ tướng cho rằng ngoài cơ chế quản lý của các cơ quan báo chí, điều quan trọng nhất là tính nhạy cảm, sắc bén của mỗi nhà báo. Bên cạnh đó, các cơ quan Nhà nước cũng cần tăng cường cung cấp thông tin đầy đủ cho báo chí. Phó Thủ tướng lưu ý việc tăng tính nhạy bén cho đội ngũ nhà báo là trách nhiệm không chỉ của các cơ quan báo chí, còn là trách nhiệm của toàn hệ thống: sự lãnh đạo Ðảng, cơ quan quản lý Nhà nước và các Hội chuyên ngành. 

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Vũ Ðức Ðam đã tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam gửi tới đội ngũ các nhà báo trong cả nước./.

Theo baotintuc.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com