Ban Quản lý các KCN tỉnh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

08:06, 04/06/2018

Ngày 3-6-2018, tại KCN Hòa Xá (TP Nam Định), Ban Quản lý các KCN tỉnh đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6). Tham dự lễ ra quân có lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh; Cty TNHH Youngone Nam Định; Đồn Công an KCN Hòa Xá... và 100 đoàn viên thanh niên, người lao động. 

Qua 15 năm thành lập và phát triển, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời đặc biệt chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường. Hằng năm Ban Quản lý các KCN tỉnh đã tổ chức phát động các hoạt động về bảo vệ môi trường... Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã giao các đơn vị trực thuộc: Đoàn Thanh niên; Phòng TN và MT... sử dụng 1 máy xúc; 1 xe tải và các loại dụng cụ cầm tay (máy cắt cỏ; cuốc, xẻng...) tổ chức tổng vệ sinh hai bên bờ; nạo vét các loại bèo, rác khơi thông dòng chảy toàn tuyến mương đường N7 của KCN Hòa Xá với chiều dài trên 3km. 

Đây là hành động cụ thể, thiết thực, có ý nghĩa để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, làm cho môi trường trong KCN xanh - sạch - đẹp hơn; góp phần nâng cao nhận thức của người lao động trong KCN về bảo vệ môi trường nói chung và xây dựng hành vi thân thiện môi trường, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường sống; tạo điều kiện để người lao động trong KCN tham gia xây dựng môi trường làm việc “xanh - sạch - đẹp”...

Thành Trung



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com