Phát động ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả mưa lũ

07:08, 11/08/2017

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ngày 9-8-2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả đợt mưa lũ vừa qua.

Trong những ngày qua, mưa lớn và lũ quét diễn ra nghiêm trọng tại các tỉnh miền núi phía Bắc, nhất là 2 tỉnh Yên Bái và Sơn La gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của hàng nghìn hộ dân, gây thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng. Nhằm giúp đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lớn và lũ quét vượt qua khó khăn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh kêu gọi các cấp Hội trong toàn tỉnh vận động cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và các tổ chức, cá nhân, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ủng hộ đồng bào các vùng bị thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

Đợt vận động ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và lũ quét năm 2017 kéo dài đến hết tháng 9-2017. Đây là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của nhân dân ta./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com