Trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ người khuyết tật

07:05, 08/05/2017

Ngày 6-5-2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội đồng hương Nam Định, Ban chủ nhiệm CLB Goldf Nam Định tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao quà hỗ trợ cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Tại buổi lễ, đã trao tặng 500 suất quà cho 500 người khuyết tật trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 500 triệu đồng. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc của những người con quê hương nhằm hỗ trợ những người khuyết tật kém may mắn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Hội đồng hương Nam Định, Ban chủ nhiệm CLB Goldf Nam Định tại Thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm giúp đỡ những người khuyết tật không may mắn trong cuộc sống. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, thời gian tới, Hội CTĐ tỉnh, Hội đồng hương Nam Định, Ban chủ nhiệm CLB Goldf Nam Định tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các đối tượng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com