Đại hội Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh lần thứ nhất

08:04, 19/04/2016

Ngày 18-4-2016, Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2021. Dự đại hội có đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Doanh nhân CCB Việt Nam; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và Hội CCB, Hội Doanh nhân CCB các tỉnh: Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương.

Hội Doanh nhân CCB tỉnh là tổ chức xã hội nghề nghiệp, tự nguyện của các CCB là chủ các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Hội Doanh nhân CCB tỉnh ra đời nhằm tập hợp các doanh nhân CCB để liên kết hợp tác, hỗ trợ nhau về mọi mặt trên tinh thần đồng đội, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên trong các tranh chấp về thương mại, phối hợp giải quyết những vướng mắc khó khăn của các hội viên trong quá trình sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân CCB Việt Nam đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân CCB đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Các đồng chí đề nghị trong thời gian tới, BCH Hội cùng các thành viên triển khai kịp thời và thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Hội, củng cố tổ chức phát triển hội viên, các doanh nhân CCB gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, Hội cần quan tâm bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý, kiến thức, năng lực kinh doanh cho các hội viên. Các doanh nhân CCB trong tỉnh tiếp tục đoàn kết, hợp tác mở rộng phạm vi kinh doanh, quan tâm chăm lo tới các hội viên nghèo, tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện nhân đạo… góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com