Lễ tôn vinh nhân tài đất Việt lần thứ 5

08:03, 08/03/2016
Sáng 6-3-2016, tại Thành phố Nam Định, Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực - Nhân tài Việt Nam đã phối hợp với Cty Truyền thông TTP Hoàng Gia tổ chức lễ tôn vinh nhân tài đất Việt lần thứ 5. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Ngọc Phương, Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực - Nhân tài Việt Nam cùng gần 100 nhà lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước.
 
Công tác lãnh đạo, quản lý có tác động tích cực đến sự phát triển của nền kinh tế quốc dân. Việc phát hiện, lựa chọn, tôn vinh các nhà quản lý, nhà doanh nghiệp tiêu biểu có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước hiện nay. Buổi lễ tôn vinh nhân tài đất Việt lần thứ 5 được tổ chức nhằm lựa chọn ra những gương mặt đại diện cho tinh thần và hoài bão của đội ngũ trí thức Việt Nam ngày nay. Những năm qua, họ là những người biết nắm vững thời cơ với tinh thần dám nghĩ, dám làm, đương đầu với mọi khó khăn, thử thách, không ngừng sáng tạo cống hiến hết khả năng và công sức của mình vào sự nghiệp phát triển khoa học, kỹ thuật, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của địa phương, của đất nước. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã lựa chọn 97 cá nhân là những nhà quản lý, lãnh đạo xuất sắc của các tổ chức, đơn vị trên cả nước để tôn vinh và trao tặng Bảng vàng ghi danh. Đây là niềm tự hào đối với các cá nhân, tập thể lao động xuất sắc với những hiền tài ngày đêm cống hiến sức lực cho sự phát triển vững mạnh của đất nước.
 
Trước đó tại Khu di tích lịch sử - văn hoá Đền Trần - Chùa Tháp, phường Lộc Vượng (TP Nam Định) và Tượng đài Quốc công tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn, Ban tổ chức cùng các nhà lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước đã dâng hương tưởng nhớ công lao các vị Vua Trần và Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo/.
 
Khánh Dũng


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com