Tỉnh Đoàn triển khai cuộc thi "Chinh phục vũ môn" lần thứ II (năm học 2015-2016)

09:11, 02/11/2015

Ngày 30-10-2015, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD và ĐT, Cty CP trò chơi trực tuyến Egame tổ chức triển khai cuộc thi “Chinh phục vũ môn” lần thứ II (năm học 2015-2016).

Cuộc thi “Chinh phục vũ môn” lần thứ II được tổ chức trong phạm vi cả nước bắt đầu từ ngày 28-9-2015 và kết thúc vào tháng 4-2016 với 3 vòng thi: cấp trường, cấp tỉnh/thành và chung kết toàn quốc. Đối tượng dự thi là học sinh khối THCS, hình thức dự thi, học sinh thi online trên website:http://chinhphucvumon.vn/. Theo đó, học sinh sau khi đăng ký tài khoản dự thi sẽ trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên mà hệ thống đưa ra. Câu hỏi được biên soạn dựa trên kiến thức các bộ môn học trong chương trình THCS. Ngoài ra, học sinh dự thi còn phải trả lời các câu hỏi IQ, hiểu biết về xã hội, kiến thức giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh, thiếu niên…

Cuộc thi “Chinh phục vũ môn” là một trong những cuộc thi kiến thức trực tuyến lớn nhất dành cho đội viên được tổ chức trên quy mô toàn quốc.  Cuộc thi là hoạt động có ý nghĩa, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giúp các em học sinh rèn luyện, củng cố kiến thức cơ bản trong nhà trường, phát triển tư duy sáng tạo, hướng các em đến những giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần đẩy lùi các trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường gây ảnh hưởng xấu đến thanh, thiếu niên./.

Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com