Mạng xã hội đầu tiên tham gia tuyên truyền an toàn giao thông

08:01, 13/01/2015

Sáng 11-1, Ủy ban ATGT quốc gia đã phối hợp với diễn đàn Otofun.net tổ chức lễ ký kết tuyên truyền, vận động tham gia bảo đảm trật tự ATGT.

Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia, diễn đàn là nơi tập hợp của những cá nhân thuộc nhiều thành phần khác nhau từ công chức, viên chức, doanh nhân, sinh viên… Họ có điểm chung là những người yêu xe và có trách nhiệm, ý thức chấp hành quy định về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông.

Hình ảnh lễ ký kết. Ảnh: VGP
Hình ảnh lễ ký kết. Ảnh: VGP

Bên cạnh đó, diễn đàn thường xuyên xây dựng những chuyên đề nhằm nâng cao nhận thức của các thành viên về pháp luật trật tự ATGT; cảnh báo các nguy cơ, hiểm họa tai nạn xe ô tô, xe gắn máy, nhất là thời điểm xảy ra nhiều tai nạn (từ 18-24 giờ hằng ngày); có các biện pháp phòng tránh, hạn chế tai nạn và hướng dẫn các kỹ năng điều khiển xe an toàn cho các thành viên trong diễn đàn...

Ngoài ra, Ủy ban ATGT cũng sử dụng diễn đàn Otofun như một kênh tuyên truyền, cổ động cho các thành viên của diễn đàn và lan tỏa ra cộng đồng về lối sống có văn hóa, loại trừ các hành vi ứng xử thiếu văn minh khi tham gia giao thông.

Tại buổi lễ ký kết, Cty CP OTV (đơn vị chủ quản diễn đàn Otofun) cũng cam kết vận động các thành viên trong diễn đàn tích cực tham gia hưởng ứng, dán các khẩu hiệu tuyên truyền về việc chấp hành quy định bảo đảm ATGT trên các phương tiện cá nhân. Các thành viên diễn đàn sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực, phổ biến những quy định pháp luật về giao thông đến bạn bè, người thân./.

Theo chinhphu.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com