Hội LHPN tỉnh phát động cuộc thi viết “Những tấm gương phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”

08:07, 18/07/2012

Thực hiện kế hoạch số 72/KH-ĐCT của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, vừa qua Hội LHPN tỉnh đã phát động cuộc thi viết “Những tấm gương phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Với mục đích phát hiện biểu dương những tấm gương phụ nữ tiêu biểu với các phẩm chất tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang thông qua đó nhằm động viên, khích lệ các tầng lớp phụ nữ trong toàn tỉnh ra sức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức đáp ứng yêu cầu của thời kỳ CNH-HĐH, cuộc thi được phát động rộng rãi tới mọi cán bộ, hội viên và nhân dân trong tỉnh tham gia. Bài thi là những câu chuyện có thực về những tấm gương phụ nữ tiêu biểu trong cuộc sống được thể hiện qua các thể loại như bài phản ánh, phóng sự điều tra, ghi chép, thơ ca... Bài dự thi được nộp về Hội LHPN các huyện, thành phố và đơn vị trực thuộc trong thời gian từ nay đến hết tháng 8-2012, sau đó Hội LHPN tỉnh sẽ lựa chọn những bài thi có chất lượng gửi về Trung ương Hội. Ngoài những giải thưởng dành cho các tác giả, những nhân vật phụ nữ tiêu biểu trong các bài dự thi sẽ được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen.

Để cuộc thi đạt hiệu quả, Hội LHPN tỉnh đã giao chỉ tiêu cho Hội LHPN các huyện, thành phố và đơn vị trực thuộc, trung bình mỗi cơ sở Hội phường, xã phải có ít nhất 2 bài dự thi./.

Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com