Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng

07:05, 21/05/2012

Ngày 18-5-2012, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng đang công tác và sinh hoạt tại Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Trần Văn Chung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Vũ Minh Tiến, TUV, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh trao tặng quà lưu niệm cho các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng.
Đồng chí Vũ Minh Tiến, TUV, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh trao tặng quà lưu niệm cho các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng.

Trong 6 năm qua, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã có 449 lượt đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 2 đồng chí, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 31 đồng chí, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 415 đồng chí, chiếm tỷ lệ 12% trong tổng số đảng viên của toàn Đảng bộ. Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng luôn thể hiện bản lĩnh cách mạng của người chiến sỹ cộng sản, tuyệt đối trung thành với Đảng, với dân tộc, có những cống hiến trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong sinh hoạt, công tác hằng ngày ở cơ quan, đơn vị, luôn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu rèn luyện, phấn đấu, là hạt nhân trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần quan trọng tham gia xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch, vững mạnh. Tại buổi gặp mặt, thay mặt BCH Đảng bộ khối, đồng chí Vũ Minh Tiến, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đã được nhận Huy hiệu Đảng và mong rằng các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu thực hiện nghị quyết của Đảng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh thực sự trong sạch, vững mạnh./.

Tin, ảnh: Quốc Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com