Tọa đàm khoa học: Đồng chí Trường Chinh - Nhà văn hóa lớn

05:02, 11/02/2012

Nhân dịp kỷ niệm 105 năm Ngày sinh đồng chí Trường Chinh (9-2-1907 - 9-2-2012), nguyên Tổng Bí thư, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ngày 7-2, tại Hà Nội, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng (Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Trường Chinh - Nhà văn hóa lớn”.

Các ý kiến tại buổi tọa đàm thêm một lần nữa khẳng định đồng chí Trường Chinh là “người cộng sản kiên cường, mẫu mực, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, nhà văn hóa và nhà báo lớn”, “học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính mến”, “được nhân dân ta và bè bạn trên thế giới tin yêu, kính trọng”.

Kỷ niệm 105 năm ngày sinh đồng chí Trường Chinh, buổi tọa đàm là dịp để mọi người cùng tưởng nhớ về một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo kiệt xuất của cách mạng Việt Nam, đồng thời là một nhà văn hóa lớn. Tên tuổi, sự nghiệp của đồng chí Trường Chinh mãi mãi được ghi vào lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc và sống mãi trong lòng các thế hệ người Việt Nam./.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com