Giao lưu CLB Nhà báo nữ với CLB Nữ công Hội LHPN tỉnh

08:10, 21/10/2011

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2011) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh lần thứ XV, ngày 18-10, CLB Nhà báo nữ và CLB Nữ công Hội LHPN tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ.

Tại buổi giao lưu, các thành viên của 2 CLB đã được nghe báo cáo nhanh về kết quả Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh lần thứ XV và hoạt động của 2 CLB trong thời gian qua. Với đặc thù là đơn vị mang yếu tố về giới, cơ quan Hội LHPN tỉnh có 25 cán bộ, công nhân viên là nữ, chiếm 90% tổng số cán bộ, công nhân viên của cơ quan. Những năm qua, CLB nữ công cơ quan Hội LHPN tỉnh luôn đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, thu hút 100% chị em tham gia sinh hoạt. Đối với CLB Nhà báo nữ tỉnh sau 2 năm thành lập và đi vào hoạt động, đến nay đã thu hút được 42 hội viên là các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí của tỉnh tham gia sinh hoạt. CLB đã trở thành cầu nối, tạo sự gắn kết giữa các hội viên nhà báo nữ trong tỉnh, tạo cơ hội để chị em gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giúp nhau trong hoạt động nghiệp vụ.

Tại buổi giao lưu, thành viên 2 CLB đã cùng tham gia thể hiện những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam./.

Hoài Phương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com