Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, động viên cán bộ, phóng viên, CNV các cơ quan báo chí

08:06, 22/06/2010

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-2010), ngày 17-6-2010, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố đã đến thăm, động viên cán bộ, phóng viên, CNV Báo Nam Định, Đài PTTH tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, phóng viên, CNV Báo Nam Định.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, phóng viên, CNV Báo Nam Định.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, phóng viên, CNV Đài PT-TH tỉnh.            Ảnh: dương đức
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, phóng viên, CNV Đài PT-TH tỉnh.      
                                                              Ảnh: Dương Đức

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những cố gắng của các cơ quan báo chí cũng như của đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà đã có những bước trưởng thành nhanh chóng, không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, trau dồi đạo đức cách mạng, tác phong nghề nghiệp, gắn bó với cơ sở để cho ra đời những tác phẩm báo chí có chất lượng, đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ, nhân dân trong tỉnh và phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh. Phát huy truyền thống 85 năm của báo chí Cách mạng Việt Nam, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã thực sự trở thành công cụ sắc bén, là cấu nối tích cực giữa Đảng với nhân dân. Sự nghiệp đổi mới đất nước đã mang lại nhiều thành quả to lớn song chúng ta cũng đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ, thách thức, đòi hỏi có vai trò to lớn của báo chí trong việc định hướng, nắm bắt dư luận, góp phần đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực trong xã hội, góp phần làm thất bại âm mưu diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch. Vì vậy các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà cần phát huy tốt những ưu điểm, thế mạnh, khắc phục kịp thời những thiếu sót, làm tốt vai trò là vũ khí tư tưởng sắc bén, tuyên truyền, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH-HĐH. Nhiệm vụ trước mắt của các cơ quan báo chí trong tỉnh là triển khai tuyên truyền có hiệu quả đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI gắn với Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm trọng đại của đất nước trong năm 2010./.

Hoài Phương

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com