Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 610 triệu đồng cho khách hàng

15:31, 27/02/2024

Sáng 27-2, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Nam Định (LPBank Nam Định) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức hội nghị chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tham gia bảo hiểm không may gặp rủi ro.

Đại diện LPBank Nam Định với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam trao trả tiền bảo hiểm nhân thọ cho gia đình khách hàng.
Đại diện LPBank Nam Định với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam trao trả tiền bảo hiểm nhân thọ cho gia đình khách hàng.

Tại hội nghị, đại diện LPBank Nam Định và Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank, Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đã chia sẻ với những nỗi đau mất mát người thân đối với gia đình khách hàng và tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Quân tại xóm Lâm Đình, xã Giao Phong (Giao Thủy). Được biết, trong tháng 7-2023, qua tìm hiểu về gói vay sản xuất, kinh doanh 800 triệu đồng và được nhân viên Chi nhánh tư vấn, ông Nguyễn Văn Quân đã tự nguyện tham gia gói sản phẩm Bảo hiểm tín dụng An Khang của Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank với số tiền bảo hiểm là 400 triệu đồng và 1 gói Bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp với giá trị bảo vệ 210 triệu đồng. Đến cuối tháng 12-2023, ông Quân bất ngờ gặp tai nạn và qua đời. Ngay khi nắm được thông tin, đến ngày 21-2-2024, Chi nhánh đã phối hợp với các bên liên quan hoàn tất thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm và ra thông báo chi trả bồi thường quyền lợi bảo hiểm trị giá 610 triệu đồng cho gia đình khách hàng.

Đại diện LPBank Nam Định và Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank trao trả tiền bảo hiểm phi nhân thọ cho gia đình khách hàng.
Đại diện LPBank Nam Định và Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank trao trả tiền bảo hiểm phi nhân thọ cho gia đình khách hàng.

LPBank Nam Định là một trong những đơn vị đi đầu trong phát triển hệ thống mạng lưới hoạt động với Hội sở chính tại thành phố Nam Định và 7 phòng giao dịch tại các huyện Hải Hậu, Ý Yên, Nam Trực, Vụ Bản, Giao Thủy, Mỹ Lộc, Nghĩa Hưng… cùng tất cả điểm bưu điện văn hóa xã, thị trấn trong toàn tỉnh. Với phương châm chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, LPBank Nam Định đã và đang cung cấp các sản phẩm tài chính tốt nhất như: vay vốn, huy động vốn, thanh toán quốc tế, thanh toán điện tử, bảo hiểm… cho thị trường nói chung và các khách hàng của Chi nhánh nói riêng. Với sự nỗ lực hết mình, cùng sự hợp tác tốt đẹp, bền vững với Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam, từ năm 2017 đến nay, LPBank Nam Định đã thực hiện tốt trách nhiệm chia sẻ một phần khó khăn, những rủi ro mà khách hàng gặp phải như: tai nạn, bệnh tật, tử vong... Tính đến đầu tháng 2-2024, Chi nhánh đã phục vụ cho hơn 4.500 khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho trên 302 trường hợp với tổng số tiền hơn 3,9 tỷ đồng. Đối với mảng bảo hiểm phi nhân thọ, LPBank Nam Định đã triển khai liên kết với Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank chi trả quyền lợi cho 102 trường hợp với tổng số tiền hơn 5,4 tỷ đồng./.

Tin, ảnh: Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com