Trao tặng quà “Tết Nhân ái” cho người có hoàn cảnh khó khăn

17:53, 30/01/2024

Hưởng ứng phong trào "Tết Nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phát động, chiều 30-1, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu.

Đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu. DT1
Đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu. 

Dự chương trình có đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội; Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hải Dũng, TUV, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; huyện Hải Hậu và các nhà tài trợ.

Đồng chí Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu.
Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội  Vũ Hải Hà và lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu.

Chương trình đã tổ chức trao 200 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu. 800 suất còn lại được trao cho các huyện Xuân Trường, Ý Yên, Vụ Bản và Mỹ Lộc. Kinh phí do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ.

Đồng chí Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam và đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu.
Đồng chí Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam và đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hải Hậu.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Vũ Hải Hà chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện; đánh giá cao phong trào “Tết nhân ái” do Trung ương Hội CTĐ phát động thời gian qua. Thông qua phong trào đã lan tỏa sâu rộng tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, tạo nguồn lực vật chất để hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng yếu thế… được đón Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi. Để phong trào phát triển sâu rộng hơn nữa, đồng chí mong muốn các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân cùng chung sức với Hội CTĐ, Đảng, Nhà nước trợ giúp ngày càng có hiệu quả hơn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, để “không ai bị bỏ lại phía sau”./.

Tin, ảnh: Hoa Xuân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com