Chương trình "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản"

07:01, 31/12/2022

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền và mừng Xuân Quý Mão 2023, chiều 30-12, tại Đồn Biên phòng Quất Lâm (Giao Thủy), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với các Công ty: Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Nam Định, Cổ phần Đường sắt Hà Ninh, Điện Lực Nam Định, TNHH Minh Phú tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”. Đây là hoạt động thường niên của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh nhằm chung tay chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo khu vực biên giới biển và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Tại chương trình, lãnh đạo BĐBP tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng 100 suất quà tổng trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Ngoài ra, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng và Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh đã ủng hộ kinh phí trao 8 suất học bổng cho 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 4 triệu đồng. Bên cạnh các hoạt động tặng quà, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồn Biên phòng Quất Lâm và nhân dân trên địa bàn tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, gói bánh chưng, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ và bà con trên địa bàn.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồn Biên phòng Quất Lâm trao tặng Cờ Tổ quốc, áo phao, quà Tết cho ngư dân.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồn Biên phòng Quất Lâm trao tặng Cờ Tổ quốc, áo phao, quà Tết cho ngư dân.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đồn Biên phòng Quất Lâm thăm, trao tặng quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, thuộc diện hộ nghèo của thị trấn Quất Lâm, động viên các gia đình vui Tết, đón Xuân đầm ấm, an vui. Đoàn đã xuống khu vực neo đậu tàu thuyền Hà Lạn, thị trấn Quất Lâm và các bến đậu tàu thuyền trên khu vực biên giới biển của tỉnh tổ chức trao tặng 500 lá Cờ Tổ quốc, 100 áo phao và phát tờ rơi tuyên truyền về các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khai thác thủy, hải sản cho ngư dân./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com