Huyện Ý Yên tặng quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam

14:58, 26/01/2024

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 26-1, Huyện ủy, UBND huyện Ý Yên tổ chức chương trình trao tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình do Tập đoàn Phenikaa, Hội Doanh nhân Ý Yên tại Hà Nội và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ.

Lãnh đạo huyện Ý Yên và nhà tài trợ trao tặng quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo huyện Ý Yên và nhà tài trợ trao tặng quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn.

322 suất quà được trao cho hộ nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đó, Tập đoàn Phenikaa, Hội Doanh nhân Ý Yên tại Hà Nội tặng 122 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, những năm qua, Tập đoàn Phenikaa, Hội Doanh nhân Ý Yên tại Hà Nội và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là những đơn vị thường xuyên ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện của huyện Ý Yên, nhất là vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình trao tặng quà Tết là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của huyện Ý Yên trợ giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền. Đồng thời tiếp thêm niềm tin, tạo động lực tinh thần để các gia đình vượt lên hoàn cảnh, sống có ích, đóng góp vào sự phát triển của huyện./.

Tin, ảnh: Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com