Home Credit Việt Nam thông báo chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện Nam Định

04:07, 12/07/2021

Ngày 05/07/2021 vừa qua, Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) vừa có thông báo về việc chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện Nam Định, với chi tiết thông báo như sau:

THÔNG BÁO

Về việc chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện Nam Định

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và đối tác về việc đóng cửa văn phòng đại diện của chúng tôi tại tỉnh Nam Định với các thông tin chi tiết như sau:

I. Thông tin về văn phòng đại diện

1. Tên Văn phòng đại diện:

* Tên tiếng Việt: CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN HOME CREDIT VIỆT NAM - VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI NAM ĐỊNH

* Tên tiếng Anh: HOME CREDIT VIETNAM FINANCE COMPANY LIMITED – NAM DINH REPRESENTATIVE OFFICE

* Tên viết tắt: HOME CREDIT VIỆT NAM – VPĐD NAM ĐỊNH

2.   Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà ACB – Chi nhánh Nam Định, 67 Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Du, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

II. Thời điểm chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện:Kể từ ngày 05/07/2021.

III. Trách nhiệm của Home Credit Việt Nam khi chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện

Home Credit Việt Nam cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm của chúng tôi về tài sản, quyền, nghĩa vụ và các lợi ích liên quan đến văn phòng đại diện của Home Credit Việt Nam tại tỉnh Nam Định.

-----------------------------------------------------------

Thông tin Doanh nghiệp

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trả góp hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội, 10 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 12 triệu khách hàng với ba sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng - điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit còn không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như dịch vụ mới cho phép khách hàng thanh toán các chi phí giáo dục, y tế và thẻ tín dụng.

 Để biết thêm thông tin về Home Credit, vui lòng truy cập  www.homecredit.vn


 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com