Hội chợ Công Thương khu vực phía bắc - Nam Định năm 2015

10:08, 28/08/2015

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, UBND tỉnh Nam Định về Tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực phía bắc - Nam Định năm 2015 diễn ra từ ngày 10/09/2015 - 15/09/2015 tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Nam Định. Hội chợ là nội dung trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2015.

Hội chợ có quy mô trên 300 gian hàng của doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực phía bắc và của cả nước trưng bày, bán các sản phẩm làng nghề công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp. Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thị trường; Đồng thời giới thiệu những thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của các tỉnh, thành phố. Tham gia Hội chợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn, đến từ các tỉnh thành phố trong cả nước.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ có các chương trình khuyến mại, hỗ trợ người tiêu dùng và các hoạt động bổ trợ cho doanh nghiệp.

Đặc biệt có các chương trình ca nhạc đặc sắc, với sự có mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, để phục vụ khách tham quan.

Xin trân trọng kính mời.!



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com